Son môi có thành phần mỹ phẩm thiên nhiên ít có hại nhất

Posted on


Son môi có thành phần mỹ phẩm thiên nhiên ít có hại nhất

Bây giờ, son môi đã trở thành vật bất li thân của bất kì cô gái đôi mươi. Bạn có thể da ngoài với khuôn mặt mộc, không cần make up nhưng không thể không tô son lên môi, son môi giúp cho gương mặt của các chị em phụ nữ trở nên rạng rỡ ngay lập tức. Tuy nhiên, việc lựa chọn son môi cho phù hợp an toàn lại là việc chị em phụ nữ quan tâm, khi mà hiện nay có rất nhiều dòng son độc hại, chứa lượng chì cao đang xuất hiện trên thị trường.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, họ đã tìm ra chì, cadmium, nhôm, coban, titan, đồng, niken trong rất nhiều mẫu son môi của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Trong đó nhôm, crom và mangan là những chất có hàm lượng cao nhất. Phát hiện gây sốc này đã dấy lên những quan ngại về độ an toàn của son môi mà hàng ngày các bạn nữ đang sử dụng. Vì những kim loại nặng này thực sự có ảnh hưởng về lâu dài đến sức khỏe của của chị em phụ nữ những người thường xuyên tiếp xúc với son môi và mỹ phẩm.

Dưới đây, mình sẽ chia sẻ cho các bạn những hãng mỹ phẩm thiên nhiên có dòng son môi an toàn, đáng tin cậy. Từ giờ các tín đồ trang điểm có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của các hãng mỹ phẩm này mà không sợ bị thâm môi hay bệnh tật gây hại cho cơ thể mà vẫn đảm bảo được sự thời thượng cũng như phong cách thời trang và trang điểm tinh tế của các bạn.

Son môi Cezanne

Thứ nhất phải kể đến dòng son môi Cezanne vì trong khi rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên kể cả nổi tiếng lấn non trẻ bị ảnh hưởng không ít bởi các báo cáo khoa học về hàm lượng chì trong son môi, thì hãng mỹ phẩm thiên nhiên này vẫn tăng trưởng lợi nhuận đều đều do son của Cezanne gần như không có chì. Dòng son mới nhất của mỹ phẩm thiên nhiên Cezanne ít chì, lên màu chuẩn đẹp mà vẫn bám lâu trên môi.

Loại son này có chất son lì , màu lên chuẩn và cực kì tươi nha , dù môi thâm vẫn lên được màu rất tự nhiên. Son bám lâu, không như những dòng ít chì khác bạn luôn phải dặm lại son sau khi bôi.

Son môi Cezanne là mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu từ Nhật Bản giúp bạn bổ sung dưỡng chất cho đôi môi và sở hữu bờ môi căng mọng, quyến rũ với màu sắc tươi tắn. Với màu sắc nhẹ nhàng, nhưng không kém phần trẻ trung, sang trọng, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cezanne tự hào mang đến cho bạn gái những dòng son môi đầy đủ màu sắc, giúp bạn gái tự tin hơn khi trang điểm.

Những dòng son môi Cezanne rất đa dạng: Son dưỡng ẩm, son bóng, son nước, son thỏi, son lì … đáp ứng nhu cầu cho các bạn gái là tín đồ cuả các loại son.

Son môi Canmake

Son môi Canmake là hãng mỹ phẩm thiên nhiên của Nhật Bản rất nổi tiếng vì chât lượng và hiệu quả mà nó đem lại cho người sử dụng, đặc điểm của son Canmake là ít chì, được làm từ các thành phần thiên nhiên như vitamin E, sáp ong, dầu dừa nên son rất mềm môi. Không hề gây hại cho môi hay có thành phần làm môi bị thâm như các dòng son khác.

Son môi của mỹ phẩm thiên nhiên Canmake rất nhiều màu để lựa chọn, lại bám màu và lâu trôi, khi ăn uống cũng khó trôi. Đây là dòng son chất lượng đáp ứng cho cả nhu cầu trang điểm đậm lẫn trang điểm tông màu tự nhiên nên được cánh dân văn phòng rất ưa chuộng. Tuy nhiên điểm trừ của son này là hàng fake và nhái khá nhiều nên các bạn phải cân nhắc trong lựa chọn. Cũng giống như son Cezanne son môi Canmake có rất nhiều loại: dưỡng môi, son lì, son bóng, son nước… đặc biệt mỹ phẩm thiên nhiên Canmake còn có dòng son dưỡng cho trẻ em nữa.

Hy vọng những chia sẻ dưới đây sẽ giúp cho bạn chọn được những dòng son ưng ý nhất. Bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên tại become.vn để đem lại liệu pháp chăm sóc da tốt nhất.

Bình luận về bài viết này